KẾT BẠN CHÂN THÀNH

Hãy kết bạn để xích lại gần nhau hơn
   Đối với mình, có hàng trăm hay hàng ngàn người bạn ( xã giao bình thường) thì vẫn không bằng có được 1 người hiểu mình, biết thông cảm và quan tâm sẻ chia. Với mình đây, rất xem trọng tình bạn và luôn mong muốn tìm được những người bạn có ý nghĩa, những người bạn biết sẻ chia , những người bạn thật sự xung quanh mình. Mình tin là các bạn và tất cả mọi người cũng mong thế chứ không riêng gì bản thân mình đây.

   Người ta đo một con sông trước khi xuống nước, vậy ta cũng nên hiểu biết về một người trước khi tin tưởng họ.


   Với những gì các bạn đã biết về mình qua phần "Giới thiệu bạn thân", hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về mình trước khi muốn cùng với mình chia sẻ, giao lưu kết bạn hay nếu muốn tìm kiếm thêm những người bạn tốt xung quanh các bạn nữa thì hãy vào "Mục Giao Lưu Kết Bạn" nhé !!! :-h chào nhé

Hãy là những người thật sự đầu tiên với mình nhé !!!  
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nội dung trong blog rất tuyệt vời anh ạ

buocvephiamattroi_th nói...

Blog rất ý nghĩa! Cám ơn tác giả.

CARROT nói...

Muốn làm quen với tác giả thì liên lạc cách nào?

Hành Trang Vào Đời nói...

Bạn có thê liên lạc qua email : gia_hung1983@yahoo.com.vn
Hoặc yahoo chat : gia_hung1983
Rất hân hạnh học hỏi với những người bạn mới.hihi