TÌNH KHÚC BẤT HỦ ( HongKong - Phổ Thông - Hoa Lời Việt )

Các Thể Loại Album Nhạc
   - Thất tình là một nỗi buồn rất khó diễn tả mà âm nhạc thì có thể làm vơi đi nỗi buồn ấy. Vì thế, người thất tình càng nhiều bao nhiêu thì những "Tình khúc" càng được sáng tác ra nhiều bấy nhiêu. Và trong số đó, có những ca khúc đã để lại những dấu ấn khó phai, những ca khúc vượt thời gian, người ta gọi đó là những ca khúc "Bất Hủ".


   - Hiểu được nhu cầu của mọi người, một phần vì bản thân cũng thích nghe thể loại này nên mình đã quyết định sưu tầm. Trong đó bao gồm có tiếng Quảng Đông, Phổ Thông, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Hy vọng có thể giúp được ai đó xoa dịu đi những phiền muộn của tình sầu, những ồn ào của cuộc sống mỗi khi nghe nhạc của mình.

   - Còn bây giờ thì hãy thưởng thức và cảm nhận lại những ca khúc, giai điệu tuyệt vời đã làm rung động biết bao những con tim yêu âm nhạc. Nào, hãy cùng nghe nhé các bạn !!!


TÌNH KHÚC BẤT HỦ : ( Tiếng Quảng Đông ) 
Cập nhật mới nhất 14/01/2014

TÌNH KHÚC BẤT HỦ : ( Tiếng Phổ Thông ) 
Cập nhật mới nhất 14/01/2014

TÌNH KHÚC BẤT HỦ : ( Nhạc Hoa Lời Việt ) 
Cập nhật mới nhất 14/01/2014

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

hay , co y nghia

Nặc danh nói...

ban oi minh muon download 1 lan tat ca thi fai lam sao day :(

Hành Trang Vào Đời nói...

Rất tiếc mình không thể giúp được bạn vì mình không có nén tất cả lại thành 1 file. Bạn đành chịu khó download từng bản nhạc như mình đã từng làm, biết đâu như vậy sẽ có ý nghĩa hơn, hehe

Nặc danh nói...

hay day. tui rat thich

Nặc danh nói...

hay that

Nặc danh nói...

hay

Nặc danh nói...

Tai sao minh lai k nghe duoc nhi~

Nặc danh nói...

bạn làm rất có tâm huyết

Trà nói...

Cảm ơn bạn, nhạc hay lắm. Muốn học Ngữ pháp Toeic thì liên hệ mình nhé