NHẠC XƯA CỔ ĐIỂN ( HongKong - Phổ Thông - Hoa Lời Việt )

Các Thể Loại Album Nhạc

  • Hãy cùng với mình thưởng thức, cảm nhận lại những ca khúc xưa, giai điệu tuyệt vời  đã đi vào lòng người mãi mãi. Đó là những ca khúc cổ xưa hay còn gọi là "Kinh Điển". Bao gồm có tiếng Quảng Đông, Phổ Thông, Tiếng ViệtTiếng Anh. Hy vọng có thể giúp được ai đó xoa dịu đi những phiền muộn của tình sầu, những ồn ào của cuộc sống mỗi khi nghe nhạc của mình.  Nào, hãy cùng nghe nhé các bạn !!! :"> thẹn thùng :"> thẹn thùng

NHẠC XƯA HONGKONG : Quảng Đông Cập nhật mới 14/01/2014


NHẠC XƯA CỔ ĐIỂN : Tiếng Phổ Thông Cập nhật mới 14/01/2014



NHẠC XƯA CỔ ĐIỂN : Nhạc Hoa Lời Việt Cập nhật mới 14/01/2014

Các Bài Liên Quan :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

20 nhận xét:

Nặc danh nói...

hay wa. cam on ban!

Nặc danh nói...

hj nhac hay lam, minh rat thich nhac hoa, hnay tim dc trag web thi that la hen......thanks pan nhiu nha

Nặc danh nói...

uhm nhac hay lam minh nghe rui bong minh chot nho lai hoi tho au cua minh hoi con be hon nhien vo tu . nho nhung chuyen bun zui luc xua da va cham va hien tai dang va cham voi cuoc song minh cam on ban nhieu lam hiihihihihih iu ban nhieu lem

Nặc danh nói...

hay lam ban ma nek trong phim ma vui ve 1 co 1 khuc nhac xua hay lam minh tim may cug ko co ban tim zup mjnh dc hok

Hành Trang Vào Đời nói...

Chính xác như thế, đó là 1 trong những lý do khiến mình sưu tầm đấy. CHung 1 ý tưởng rùi nhé...hhi

Hành Trang Vào Đời nói...

Chào bạn, mình không hiểu ý của bạn lắm, bạn có thể nói rõ hơn là bài hát nào, hay gợi ý 1 chút trong Album nào của mình.???

Nặc danh nói...

Quá hay :x

crude oil futures nói...

Nhạc hay quá, có những bài tìm mãi mà ko được vì ko biết tựa, cảm ơn bạn nhiều vì đã chia sẻ :)

Nặc danh nói...

Nhạc hay lém, cảm ơn bạn nhìu!

Nặc danh nói...

Hàn ngạo tự băng của đồng lệ hay quá.kiếm mãi h mới biết dc tên.bạn có bài nào của đồng lệ nữa ko bạn?thx bạn rất nhiều!

Nặc danh nói...

thank ban nhju nhe'

Nặc danh nói...

nhac hay lam, thank ban

Nặc danh nói...

bài hát thật là hay!!!
nhưng có phiên âm bài hát , mình có thể hát , sẽ càng hay hơn nữa.
nếu ai có phiên âm bài hát gửi cho mình nhé!!!
hyquyen@gmail.com
thanks

Nặc danh nói...

bạn ơi có thể cho mình đường link Mp3 cuả NHẠC XƯA CỔ ĐIỂN : Tiếng Phổ Thông
được không bạn?

Cám ơn bạn nhiều.

Hành Trang Vào Đời nói...

Hehe...Rất sẵn lòng, link đây nè bạn :
http://mp3.zing.vn/playlist/Pho-Thong-Xua-Kinh-Dien-gia-hung1983/IW8DWB7O.html?st=1

Hãy từ từ thưởng thức nhé. Rãnh mình sẽ upload tiếp nữa.

Nặc danh nói...

Thì ra là bạn up nó.Cám ơn bạn nhiều!
Have fun!

nghe nhac mien phi nói...

Cám ơn Blog của bạn

Unknown nói...

Cảm ơn bài viết !!!
Click xem thêm nhé mọi người

văn long nói...

tính load zìa nge tiếp mà k co links. Tiếc wá Ad nhỉ.............

văn long nói...

tiếc wá Ad, k Có Load Zìa Đc....