CHỦ ĐỀ VỀ TÌNH YÊU

Tình Yêu Và Lý Trí

Tình Yêu không thể tìm cho mình một chỗ để trốn. Và đó cũng lý giải vì sao thật khó khăn để che giấu Tình yêu trong trái tim mình. Khi Lý trí đếm tới một trăm, Tình yêu nhảy đại vào một bụi hoa hồng gần đó và bị những gai nhọn đâm. Tình yêu cố nén đau mà không lên tiếng nhưng lại được tận hưởng hương thơm quyến rũ của từng đóa hoa hồng .....Xem thêm


Câu Chuyện Tình Đầy Nước Mắt

Những hiểu lầm vô tình nối tiếp, đã làm vấp những bước chân của hạnh phúc. Khi số mệnh bắt ta trả giá, tất cả đã trở nên muộn màng. Đây là một câu chuyện có thực và đầy nước mắt.....Em yêu dấu, nếu em đang khóc, tức là em đã tha thứ cho anh rồi, anh sẽ cười, cảm ơn em đã luôn yêu anh... Những quà tặng này, anh sợ anh không có cơ hội tự tay tặng cho con nữa, em giúp anh mỗi năm tặng con vài món quà, trên các gói quà anh đều đã ghi sẵn ngày sẽ tặng quà rồi...”............................. Xem thêm


Tình Yêu Có Màu Gì ?

Chắc chắn rằng màu tình yêu phải nằm đâu đó trong cái dãy đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Chỉ có điều chúng ta chưa tìm thấy mà thôi. Nhưng cũng như những vấn đề chưa tìm được câu trả lời: Có sự sống ngoài trái đất không, có thuốc trường sinh bất tử không?... Thế nào rồi cũng có ngày chúng ta có câu trả lời về màu của tình yêu............Xem thêm


Một Tình Yêu Đích Thực

Mark là một sĩ quan quân đội. Anh rất yêu Susan, đã nhìn thấy Cô tuyệt vọng đến nhường nào, anh quyết định giúp Susan lấy lại được sức mạnh và tự lập. Đầu tiên, anh tìm cho cô một công việc dành cho người khiếm thị. Nhưng làm sao cô đến chỗ làm việc được đây ? Mark đề nghị đưa cô đến chỗ làm hằng ngày, dù hai người ở hai đầu thành phố. Tuy nhiên sau đó, Mark nhận ra rằng đó không phải là giải pháp.....................Xem thêm


Một Tình Yêu Không Nói

Từng ngày trôi qua, rồi từng tuần, từng tháng. Chớp mắt đã là ngày tốt nghiệp. Tôi ngắm nhìn hình dáng tuyệt vời của em nổi lên như một thiên thần trên sân khấu khi nhận bằng tốt nghiệp. Tôi muốn em là của tôi nhưng em không xem tôi như thế và tôi biết điều đó. Trước khi mọi người trở về nhà, em tiến về phía tôi trong áo khoác và mũ, khóc khi tôi ôm em. Rồi sau, nhấc đầu lên khỏi vai tôi, em nói : "Anh là BẠN TỐT NHẤT của em, cảm ơn anh !" và hôn lên má tôi............................................Xem thêm



Một đoạn clip nhảy flash mob (nhóm người nhảy ở nơi công cộng một cách ngẫu hứng) hỗ trợ màn cầu hôn của một chàng trai đang làm rung rinh trái tim nhiều cư dân mạng.
Thông tin tại một số trang mạng cho biết hai nhân vật chính trong clip là người Việt Nam và màn cầu hôn ấn tượng này diễn ra tại sân trường ĐH California của Mỹ      ........................................Xem thêm



Tình Bạn là khi bạn chơi với 1 người nhưng lại cảm thấy náo nhiệt chẳng kém 1 buổi liên hoan.
Tình yêu là khi bạn đi dạo ở giữa phố đông người nhưng lại cảm thấy chỉ có 2.
Tình Bạn là khi ở cách xa, cuộc sống của Bạn vẫn như khi người đó ở gần
Tình yêu là khi ở cách xa, cuộc sống sẽ không hề như cũ, dù bạn vẫn cảm nhận người ấy luôn bên cạnh Bạn........ Xem thêm



Dù khoa học có phát triển đến đâu, tình yêu vẫn mãi là nghệ thuật; dù thiên thần có lên cao đến đâu, tình yêu vẫn luôn luôn có đôi cánh mạnh mẽ hơn đôi cánh của thiên thần. Dù tiền bạc và công danh có làm cho con người hạnh phúc đến đâu thì niềm vui lớn nhất của cuộc đời vẫn mãi mãi là niềm vui do tình yêu mang lại. Paolo Mantegazza viết về tình yêu như thế đấy !
Xem thêm


Nếu Anh Yêu 1 Cô Gái ♥ (st)

Nếu anh yêu một cô bé.
Hãy cứ để cô ấy lớn lên.
Nếu anh yêu một cô gái đáng yêu và vui vẻ.
Anh phải biết mình là người May Mắn.
Nếu anh yêu một cô gái ốm yếu.
Hãy làm trái tim cô ấy khoẻ dần lên....Xem thêm


Anh đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim em, quấy rối giấc mơ của em. Anh đã bị kết án chung thân với em rùi. Anh phải bào chữa thế nào đây ??
Giống như ngọn lửa bốc lên từ cành khô, tình yêu anh bừng cháy kể từ khi gặp em để giờ đây ngọn lửa tình yêu ấy không thể nào dập tắt được và nó sẽ cháy mãi đến khi nào trái tim anh ngừng đập. Ôi tình yêu !!!...Xem thêm



Dịch vụ vi tính (DV) : Thưa, tôi có thể giúp gì cho bà?
Khách hàng (KH) : Tôi suy nghĩ kỹ và quyết định cài đặt TÌNH YÊU. Tôi phải làm gì đây?
DV: Trước tiên, bà phải mở rộng TRÁI TIM mình. Bà biết TRÁI TIM bà hiện nằm ở đâu chứ?
KH: Tôi biết. Nhưng trong TRÁI TIM tôi đã có vài chương trình đang hoạt động. Ðể tôi xem nào! VẾT THƯƠNG LÒNG này, TỰ TY này,.......Xem thêm



Bạn có biết loại trà nổi tiếng "Bích Loa Xuân" của Trung Quốc không ? Loại trà này pha xong, có hương vị thơm tho, có thể bảo dưỡng tinh tần. Nói đến "Bích Loa Xuân", còn có một truyền thuyết xúc động lòng người đấy ! Cách đây rất lâu, trên núi Động Đình ở phía tây Thái Hồ, có một cô gái tên Bích Loa, nàng thông minh, xinh đẹp, hát hay, múa giỏi, người trong làng đều rất yêu mến nàng....Xem thêm 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

6 nhận xét:

saotinhyeu101088 nói...

oi tinh yeu '

công nhớ nói...

ty la cái gì hả ban?sao mình gét za?

công nhớ nói...

cuộc đời co bao giờ công bằng k vậy các ban?

Nặc danh nói...

hoa nhỏ oi ck iu vk nhiều lăm đó.hiiiii bao giờ mới gặp lại dây

Nặc danh nói...

cuoc doi nay toan la nhung be kho thui ak.sao trong ty lai khien con nguoi ta dau kho va buon ba vay chu?\
Hoa nhỏ ak a buon lm a k mun xa em dau nhung a k pit lm the nao day ong troi bat cong quá mà giờ anh phai lam sao?chac chet mat ah.hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Hành Trang Vào Đời nói...

Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân.