Lẩu Bò Gia Truyền A Thăng

Đã rất lâu rồi mình không còn viết bài hay sưu tầm gì thêm nữa, bởi vì mình đang tập trung cho công việc kinh doanh. Mong các bạn thông cảm nha. Cách đây ít lâu mình có tâm sự mở 1 quán ăn Huynh Đệ nhưng đã không thành công. Mình rất buồn nhưng dù sao cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm.
Thất bại không nản, bây giờ mình lại tiếp tục mở 1 quán ăn nhỏ tại nhà, đích thân mình nấu nướng, tuy công việc nấu ăn không phải là nghề của mình nhưng âu cũng là duyên số bởi vì trước đây Mẹ cũng bán Quán Lẩu nên có lẽ con theo nghiệp Mẹ cũng nên. Vì vậy mình mới lấy cái tên "Lẩu Bò Gia Truyền A Thăng " A Thăng là tên mình được Mẹ đổi lại sau thất bại lần trước cho may mắn hơn thôi...

Trong tiết trời se lạnh sau cơn mưa đầu mùa, còn gì bằng khi cùng người thân và bạn bè ngồi quay quần bên nồi Lẩu thơm phất mùi Bò. Lần này Chủ Quán Lẩu Bò A Thăng ( cũng là chủ Blog này ) sẽ tự giới thiệu đến Quán của mình. Hy vọng các bạn, những ai yêu thích Blog này, hãy đến ủng hộ cho Quán Lẩu của mình nhé.
Nếu các bạn đã thích thịt bò thì không thể bỏ qua Quán Lẩu Bò A Thăng, không chỉ bởi mùi vị đặc trưng khác biệt hoàn toàn so với tất cả các quán khác mà  ở đây có đầy đủ món Bò cho các bạn lựa chọn ( nào là Khăn Lông Lá Sách, Lá Mía, Gân, Đuôi, Tim, Sụn, Nạm, Pín,Móng…) Đặc biệt có Xương Ống Bò ( đặt trước ).

Ngồi bên nồi Lẩu thơm phức mùi Bò, hương vị còn tăng thêm khi các bạn ăn kèm với Óc, Tủy, Vịt Lộn, cũng như mì, rau và phở. Mới nghĩ đến là đã thèm rồi..hihi
Lẩu Bò Gia Truyền - Càng Ăn Càng Ghiền
Với thực đơn chủ yếu chuyên Bò nhưng cũng chế biến được rất nhiều món . Chẳng hạn như Món Gỏi, Món Xào Satế, Hấp, Tiềm Thuốc Bắc hay Sốc Mắm Gừng.. Bò Nướng Tại Bàn. Ngoài món Bò, quán còn có thêm Cánh Gà, Sườn Non, Khô, Món Xào…và đặc biệt có  món hảo hạng là Đậu Hủ Bắc Kinh.

Quán Nhà sạch sẽ, giá cả lại bình dân, Các Bạn đến Quán 1 lần sẽ có ấn tượng ngay. Quán nằm ở trong hẻm lớn, yên tĩnh, dễ tìm. Từ vòng xoay Lê Đại Hành qua Âu Cơ khoảng 200m, khu bán Vịt Quay Khai Phát, bên đường có con hẻm đi vào 100m là đến. 
Địa Chỉ : 49/10 Âu Cơ, F14, Q11, TP. Hồ Chí Minh
ĐT : 0908.331.318 A Thăng ( Hùng )
 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào: