GÓC SUY NGẪM !!!



Tôi là phạm nhân trẻ nhất bị tù chung thân ở trại giam Ninh Khánh. Nhưng cái ngục tù khủng khiếp nhất đối với tôi là ngục tù của sự ân hận. Ở trong tù, tôi không biết làm cách nào để sám hối cho tội lỗi của mình.



MẸ ƠI HÃY NGHE CON NÓI !!! ( Câu chuyện thật)

Mẹ ơi, con kính trọng mẹ, thương mẹ và yêu mẹ vô cùng nhưng con không thể chấp nhận được mối quan hệ tình ái của mẹ với cậu con trai nhỏ tuổi hơn con của mẹ. Con đã lặng ngắt đắng cay khi mẹ nói tổ chức lễ cưới cho con xong, mẹ cũng sẽ báo hỷ chuyện riêng tư của mẹ. Con đã câm lặng không thể thốt lên được lời nào...



“Ngày bố mẹ già đi, con hãy cố gắng kiên nhẫn và hiểu cho bố mẹ. Nếu như bố mẹ ăn uống rớt vung vãi... Nếu như bố mẹ gặp khó khăn ngay cả đến cái ăn cái mặc... Xin con hãy bao dung !! Con hãy nhớ những ngày, giờ mà bố mẹ đã trải qua với con, để dạy cho con bao điều lúc thuở bé. Nếu như bố mẹ cứ lập đi lập lại hàng trăm lần mãi một chuyện, thì đừng bao giờ cắt đứt lời bố mẹ... mà hãy lắng nghe !......Xem thêm


KHÔNG THỂ KHÔNG RƠI LỆ TRƯỚC GIỌNG HÁT VÀ CUỘC ĐỜI CẬU BÉ 12 TUỔI

Xuất hiện trên sân khấu, Uudam tỏ ra rất bản lĩnh, và chững chạc hơn tuổi khi trả lời rất trôi chảy và tự nhiên các câu hỏi của giám khảo. Cậu bé với đôi mắt sáng giới thiệu mình đến từ Nội Mông (Trung Quốc) và luôn mang trong mình giấc mơ tạo nên một loại mực đặc biệt có thể biến cả thế giới này thành đồng cỏ xanh  tươi như tại quê nhà của em. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú khi nghe em chia sẻ về giấc mơ rất đáng yêu của mình.....Xem thêm


CÂU CHUYỆN CẢM ĐỘNG VỀ 1 CẬU BÉ 9 TUỔI Ở NHẬT

Câu chuyện được kể lại thật cảm động của một cảnh sát người Nhật gốc Việt ( đã từng sinh sống 50 năm ở Nhật) về cách ứng xử tuyệt vời, tính kỷ luật trong cơn hoạn nạn ở Nhật của một cậu bé chỉ mới 9 tuổi : ....“Đợi tới phiên của con chắc hết thức ăn, khẩu phần của chú đó, chú ăn rồi, con ăn đi cho đỡ đói
Xem thêm


HÃY ĐỌC VÀ HÃY SUY NGHĨ VỀ !!!

Nếu sáng nay bạn thức dậy khoẻ mạnh, nghĩa là bạn hạnh phúc hơn 1 triệu người rồi đấy, những người không sống được đến tuần sau.
Nếu bạn chưa bao giờ trải qua chiến tranh hay sự cô độc trong những phòng giam của nhà tù. Nghĩa là bạn may mắn hơn 300 triệu người trên thế giới này.
Xem thêm

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào: