Tranh Vui-Cười Vỡ Bụng (Phần 1)

:)) cười ngoác miệng  Thư Giãn - Cười

Đạp nhanh không chết với ta
Đạp nhanh không sẽ ra nhà thương luôn


Hai người lãng mạn quá đi
Nên tôi phải thế phòng khi chìm tàu


Chân em chẳng phải là dài
Thế mà lác mắt các giai đứng nhìn


Nhảy ào một cái, ôi trời
Thế là ta đã thành mồi cá kia


Trò này hay quá mất thôi
Giống như cái lúc tụi tôi trong rừng


Các anh cứ chụp em đi
Nhưng đừng giơ súng em thì ngại ghê


Cảm ơn bồ tát đã cho
Một cuộc sống mới ấm no đêm ngày


Ước chi mình cũng biết bay
Để khi bị bắt có ngay lối về


Cúi xin người lại người qua
Thương tình cứu giúp cả ba với nào


Mẹ tớ đi vắng cả ngày
Tớ thèm ti quá đuôi này tớ xơi

Sưu Tầm...

Tranh Vui-Cười Vỡ Bụng (Phần 2)
Tranh Vui-Cười Vỡ Bụng (Phần 3)
Tranh Vui-Cười Vỡ Bụng (Phần 4)
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào: