Nếu Một Mai Rời Xa Nhau !!!

Nếu một mai rời xa nhau,
Em sẽ buồn và nhớ anh thật nhiều
Biết làm sao khi đường đời chia đôi lối rẽ
Giữa bên tình bên hiếu em biết rẽ về đâu
Hỡi người em yêu dấu,
Xin một lần đừng trách đừng hờn em
Bởi trái tim em chẳng bao giờ thay đổi
Mối tình đầu mãi mãi giấu trong tim
Nếu một mai rời xa nhau
Xin đừng chờ đừng nhớ thương em

Bởi đôi ta có duyên mà không nợ
Nên kiếp này mình mãi mãi rời xa
Hỡi người em yêu dấu
Xin lỗi anh vì em đã lỗi hẹn thề
Để anh chờ trong vô vọng mông lung
Nhưng trái tim em có bao giờ muốn thế
Biết anh buồn em cũng thấy xót xa
Nhưng biết làm sao, khi đường đời rẽ ra hai lối?
Khi trái tim em vẫn còn thương còn nhớ
Nếu một mai rời xa nhau
Hãy dặn lòng đừng thương đừng tiếc
Để cuộc tình thơ dại mãi mãi ngủ yên
Nếu một mai trên đường đời gặp lại
Đừng tiếc thương mối tình đầu dang dở
Hãy chôn vùi bao kỷ niệm đau thương
Hỡi người em yêu dấu
Nếu kiếp sau mình còn chung lối mộng
Thì trái tim này xin tặng cho anh
Để hai trái tim cùng chung nhịp đập
Để cuộc đời này không còn mãi đau thương.

vnctngochan@gmail.com

~*""*~ THE END ~*""*~

Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: gia_hung1983@yahoo.com.vn - giahung1983@gmail.com sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất !

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 nhận xét:

Ngọc Hân nói...

Mình là tác giả của bài thơ này, cảm ơn vì đã share bài của mình :)